Cordycepin là gì? Tác dụng chữa bệnh của Cordycepin

Cordycepin là dược chất được phát hiện vào năm 1957 với rất nhiều công dụng hữu hiệu đối với sức khỏe con người. Vậy Cordycepin là gì? Tác dụng chữa bệnh của Cordycepin như thế nào? Làm gì để bổ sung Cordycepin hàng ngày? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
cordycepin-la-gi-tac-dung-chua-benh-cua-cordycepin
 
Cordycepin là gì?
Cordycepin được tạo thành bởi nhân purin liên kết với đường ribofuranose bằng liên kết β – N9 – glucosid, với công thức phân tử là C10H13N5O3 và danh pháp khoa học là 9-(3-deoxy-β-D ribofuranosyl) adenin.
 
Tác dụng chữa bệnh của Cordycepin
  • Phòng chống, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư
  • Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Codycepin là dược chất quý hiếm trong y học, có khả năng cản trở sự sản sinh của các RNA- hoạt chất liên quan đến bệnh ung thư.
  • Đồng thời, dược chất này có thể tiêu diệt một lượng lớn các tế bào T, các thực bào trong cơ thể. Từ đó, Codycepin giúp ức chế sự tổng hợp các nucleic acid của tế bào u bướu, ngăn chặn quá trình hình thành GMP, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Bên cạnh đó, Cordycepin giúp kiểm soát các tế bào ung thư, ngăn chặn sự lây lan của chúng. Chính vì vậy, dược chất này thường được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư thường gặp ở cả nam và nữ như: ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung, ung thư máu, ung thư dạ dày, ung thư não,…
 
cordycepin-la-gi-tac-dung-chua-benh-cua-cordycepin
 
Cordycepin – Hoạt chất quý có trong Đông Trùng Hạ Thảo
  • Hỗ trợ điều trị bệnh máu trắng
Trải qua các cuộc nghiên cứu thử nghiệm trên cơ thể con người, các nhà khoa học cho biết: Cordycepin có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu, hoạt chất này có khả năng ức chế tế bào ung thư máu dương tính lớn hơn khả năng ức chế tế bào ung thư máu âm tính.
 
  • Nâng cao hệ miễn dịch, kháng viêm, kháng virus, kháng khuẩn
Ngoài ra, Cordycepin còn có khả năng chống viêm, giảm đau, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể kháng lại sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn, ký sinh trùng, các chất phóng xạ, chất độc và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường,…
 
Với hàng loạt công dụng phòng ngừa và chữa bệnh, Cordycepin được coi là một trong những dược liệu quý hiếm nhất hiện nay và được khuyến khích sử dụng trên toàn thế giới.
 
Cordycepin là gì? Tác dụng chữa bệnh của Cordycepin
 
Bổ sung Cordycepin hàng ngày bằng cách nào?
Các nhà khoa học đã tìm thấy Cordycepin trong Đông Trùng Hạ Thảo. Đông Trùng Hạ Thảo có nguồn gốc từ Tây Tạng và từ xa xưa đã được đưa vào nền y học Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.
 
Đây là vị thuốc quý dựa trên sự kết hợp của ấu trùng sâu bướm và các loại nấm Cordyceps. Mùa đông, nấm Cordyceps sẽ thâm nhập và ký sinh trong cơ thể ấu trùng đồng thời hút hết chất dinh dưỡng khiến vật chủ này chết. Đến mùa hè nấm phát triển và trồi lên mặt đất trở thành Đông Trùng Hạ Thảo.
 
Đông Trùng Hạ Thảo bao gồm nhiều dược chất quý hiếm có tác dụng “ Bổ phế ích can, bổ tinh điền tủy, chỉ suyễn hóa đàm”, hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến phổi.
 
Ngoài ra, vị thuốc này giúp phục hồi tế bào thận, bảo vệ tim mạch, kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị vô sinh, sảy thai, hạn chế các bệnh mãn tính ở người cao tuổi…
 
Trong đó, dược chất Cordycepin được xem là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của Đông Trùng Hạ Thảo.   
Bàn về tác dụng của Cordycepin và Đông Trùng Hạ Thảo,  ThS. BS Trần Minh Hiếu – Trưởng phòng khoa học Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khẳng định: “ Đông Trùng Hạ Thảo được dùng để bổi bổ cơ thể suy nhược, hỗ trợ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt tốt cho người mới ốm dậy.  Sản phẩm này được Đông y công nhận từ rất lâu rồi”.
 
  • Đông Trùng Hạ Thảo được sử dụng để phòng ngừa, điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm
Đó cũng chính là lý do Đông Trùng Hạ Thảo được người dân “săn lùng” và chưa bao giờ hết “sốt”. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích của Đông Trùng Hạ Thảo, điều mà người dân quan tâm rất lớn đó là địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này.
 
Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn rất nhiều người đã lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo của công ty BitechpharmBitechpharm được biết đến là đơn vị tự nuôi trồng thành công Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam, sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao, được Bộ Y Tế cấp chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm. Kết quả phân tích sản phẩm cho thấy: Đông Trùng Hạ Thảo của Thiên Phúc đảm bảo quy trình sản xuất trong điều kiện vô trùng, tỉ lệ nhiễm bệnh của sản phẩm ít hơn hẳn so với nấm tự nhiên.
 
Đặc biệt dược chất Cordycepin trong Đông Trùng Hạ Thảo của Bitechpharm luôn đạt trên 8.78 mg/g, hàm lượng Adenosine đạt 3.06 mg/g.
 
Đặc biệt dược chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo của Bitechpharm luôn đạt trên 8.78 mg/g
Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo
 
Để đảm bảo Đông Trùng Hạ Thảo đạt tiêu chuẩn cần tuân thủ quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo các yếu tố nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm phù hợp
 
Cho đến nay, Đông Trùng Hạ Thảo của Bitechpharm luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng. Điều đáng mừng nhất là trải qua thời gian sử dụng sản phẩm, sức khỏe và bệnh tình của nhiều người bệnh được cải thiện rõ rệt, kết quả điều trị bệnh rất khả quan. Sản phẩm được đưa vào kết hợp với quá trình điều trị ung thư bởi những công dụng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
 
Cordycepin là gì? Tác dụng chữa bệnh của Cordycepin

Nguồn: Internet

TUYỂN ĐẠI LÝ

Liên hệ tư vấn: 092.200.1616

Prev

Tế Bào Gốc Là Gì Và Có Tác Dụng Gì Trong Chăm Sóc Da?

Next

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo