Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh gan. Cách dùng nấm lim

 Hướng dẫn cách dùng nấm lim xanh rừng tự nhiên chữa bệnh gan hiệu quả tốt nhất. Những lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh không phải ai cũng biết.
Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh gan
Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh gan như thế nào? Nấm lim xanh được biết đến là thảo dược quý được thiên nhiên ban tặng cho con người. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đều khẳng định loại nấm này chứa rất nhiều dược chất tốt cho sức khỏe. Trong đó, phải kể đến tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh gan rất hiệu nghiệm. Vậy, nấm lim xanh chữa bệnh gan như thế nào?
 
tac-dung-nam-lim-xanh-quang-nam-chua-benh-gan-cach-dung-nam-lim
 
Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.
 
Nấm lim xanh chữa bệnh gan như thế nào?
Nấm lim Quảng Nam giúp điều trị bệnh ung thư gan
Ung thư gan là một trong những bệnh ung thư phổ biến, mức độ gây ra tử vong cao. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư gan, nhưng phổ biến nhất là các nguyên nhân như:
  • Xơ gan;
  • Nhiễm virus viêm gan;
  • Do sử dụng quá nhiều bia rượu;
  • Hệ miễn dịch kém;
  • Do yếu tố di truyền…
Theo nghiên cứu, nấm lim xanh có tác dụng đặc biệt hiệu quả với ung thư gan và các bệnh về gan. Nhờ hàm lượng các hợp chất trong nấm cao như: Germanium, Ling Zhi – 8 protein, Ganoderans… giúp hỗ trợ và phòng ngừa ung thư gan. Qua một thời gian sử dụng, các thành phần này có tác dụng kháng lại sự phát triển tế bào ung thư. Từ đó, giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo công dụng chữa bệnh ung thư gan từ nấm lim xanh hiệu quả bạn nên mua nấm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Tuyệt đối không nên mua ở những cửa hàng bán tràn lan, không có thông tin sản phẩm đầy đủ.
Hỗ trợ điều trị xơ gan bằng nấm lim xanh
Nhiễm virus viêm gan, uống nhiều rượu bia, gan nhiễm mỡ, viêm gan tự nhiễm là các nguyên nhân dẫn đến xơ gan. Để phòng ngừa bệnh xơ gan, ngoài tiêm văcxin viêm gan, ăn uống khoa học thì việc sử dụng nấm lim xanh là điều hết sức cần thiết.
Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam đặc biệt hiệu quả với bệnh xơ gan. Theo đó, các dược chất trong nấm lim có tác dụng cô lập, tiêu diệt các tế bào gan bị tổn thương. Từ đó, ngăn ngừa nguy cơ gây xơ gan và ung thư gan. Cùng với đó, các khoáng chất và vitamin trong nấm lim xanh giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi chức năng cho gan.
Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam giúp hạ men gan
Nguyên nhân dẫn đến men gan tăng cao là do dùng nhiều bia rượu. Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh men gan tăng cao ngày càng lớn. Điều đó cho thấy chế độ ăn uống của chúng ta đang trở thành vấn đề đáng quan tâm.
Theo đó, các bác sĩ khuyến cáo để điều trị bệnh men gan này người bệnh cần tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Tuyệt đối không được sử dụng bia rượu và hút thuốc lá. Ngoài ra, nên uống nước nấm lim xanh để giúp điều hòa, làm thanh lọc cơ thể. Từ đó, giúp hạ men gan xuống mức độ ổn định, ngăn chặn tình trạng men gan tăng đột biến.
Nấm lim xanh giúp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ
Theo thống kê, 3 trong số 10 người có nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ cao. Nguyên nhân chính là do chế độ ăn uống chưa hợp lý, ăn nhiều chất béo, uống nhiều bia rượu. Lượng mỡ cung nạp vào cơ thể quá nhiều dẫn đến gan nhiễm mỡ, mỡ máu. Khi bị gan nhiễm mỡ, người bệnh cảm thấy rất mệt mỏi, cần phải kiêng khem rất nhiều.
Uống nước nấm lim xanh có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh gan nhiễm mỡ. Các thành phần dược chất trong nấm giúp tiêu hao mỡ một cách hiệu quả. Thông thường, khi bị gan nhiễm mỡ chúng ta phải cắt giảm chế độ ăn uống khiến cơ thể thiếu hụt năng lượng. Để bổ sung năng lượng đó, các vitamin và khoáng chất trong nấm lim xanh sẽ giúp bạn trở nên khỏe mạnh hơn.
Lưu ý khi dùng nấm lim xanh chữa bệnh gan
Như vậy, có thể nói tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam rất tốt cho người bị bệnh gan. Tuy nhiên, người bệnh cần đảm bảo chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và điều trị đúng cách. Khi sử dụng nấm lim xanh cần lưu ý những điểm dưới đây:
  • Trước khi sử dụng, người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ;
  • Nên uống trước hoặc sau khi uống thuốc Tây ít nhất 30 phút;
  • Tuyệt đối không được sử dụng bia rượu, hút thuốc lá trong quá trình điều trị bệnh;
  • Thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt, hạn chế chất béo, đường, dầu mỡ;
  • Chỉ nên uống nước nấm lim xanh hoặc hãm trà;
  • Nên duy trì thời gian uống ít nhất 3 tháng sẽ mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất…
Ngoài giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, nấm lim xanh còn có những tác dụng như:
  • Hỗ trợ chữa các bệnh ung thư;
  • Ổn định huyết áp;
  • Giảm mỡ máu;
  • Trị bệnh tiểu đường;
  • Chữa viêm loét dạ dày, tá tràng;
  • Tăng cường sinh lực, nâng cao sinh lý;
  • Chữa bệnh viêm khớp;
  • Làm đẹp da, chống lão hóa…
Hướng dẫn cách dùng nấm lim xanh tốt nhất
Hiện nay, có 3 cách sử dụng nấm lim xanh:
  • Sắc uống nước;
  • Pha trà;
  • Ngâm rượu.
Tuy nhiên, với người bị bệnh gan cần phải kiêng rượu nên chỉ áp dụng được 2 cách: Sắc nước và pha trà.
 
tac-dung-nam-lim-xanh-quang-nam-chua-benh-gan-cach-dung-nam-lim
 
Cây nấm lim xanh rừng Quảng Nam được người thợ sơn tràng tìm thấy trong rừng.
 
Sắc nước nấm lim xanh chữa bệnh gan rất tốt
Nước nấm lim xanh có tác dụng rất tốt cho người mắc bệnh gan. Theo hàm lượng mà các lương y quy định, người bị bệnh gan mỗi lần chỉ sử dụng 30g. Đem sắc với 1,5 – 2 lít nước nấm lim trong 30 phút sau đó để nguội và uống trong ngày. Vào mùa hè, bạn có thể bảo quản nước nấm lim xanh trong ngăn mát tủ lạnh. Lưu ý, tuyệt đối không dùng nước đã để qua đêm.
Khi sử dụng nước nấm lim xanh, bạn nên uống thường xuyên, liên tục trong vòng 1 – 2 tháng. Tùy theo mức độ của bệnh mà khả năng điều trị cao hay thấp, sớm hay muộn. Với người bị ung thư gan hoặc đang ở giai đoạn nặng thì thời gian lâu hơn. Khi đó, rất cần sự kiên trì, quyết tâm của người bệnh. Ngược lại, nếu ở giai đoạn đầu, phát hiện bệnh sớm thì khả năng khỏi bệnh là rất cao. Do đó, để đảm bảo sức khỏe tốt chúng ta nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe để phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.
Hãm trà nấm lim xanh
Ngoài sắc nước, bạn có thể thực hiện hãm trà nấm lim xanh. Với cách dùng này, bạn nên xay hoặc nghiền nhỏ nấm lim xanh rồi bỏ vào các túi lọc trà. Khi nào sử dụng đem cho vào tách và đổ nước sôi vào dùng như trà. Bã nấm lim xanh sau khi uống có thể sử dụng để đắp mặt hoặc tẩy da chết sẽ giúp làm đẹp da rất hiệu quả.
Có thể nói, nấm lim xanh có tác dụng rất tốt với người bệnh gan như:
  • Ung thư gan;
  • Viêm gan;
  • Xơ gan;
  • Gan nhiễm mỡ;
  • Men gan tăng cao.
Do đó, người bệnh cần biết cách sử dụng để giúp tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam phát huy tốt nhất. Tuy nhiên, chỉ có loại nấm lim xanh rừng thật mới có được những công dụng, tác dụng chữa bệnh gan hiệu quả như vậy. Với các loại nấm khác như nấm giả, nấm linh chi rừng sẽ không sánh bằng. 

Nguồn: Internet

TUYỂN ĐẠI LÝ

Liên hệ tư vấn: 092.200.1616

Prev

Nấm lim xanh tác dụng gì? Nấm lim xanh có chữa được ung thư?

Next

Nấm lim xanh và công dụng nấm lim xanh chữa bệnh gan, ung thư