Nấm lim xanh và công dụng nấm lim xanh chữa bệnh gan, ung thư

 Nấm lim xanh và công dụng nấm lim xanh chữa bệnh gì? Nghiên cứu khoa học của bác sỹ Kerry Martain phát hiện các dược chất của nấm lim xanh: Polysaccharides, triterpenes, germanium… có khả năng tiêu diệt, ngăn chặn tế bào ung thư. Nấm lim xanh chữa bệnh viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gì?
Nấm lim xanh và công dụng của nấm lim xanh chữa bệnh đã được áp dụng trong nhiều bài thuốc Đông y và Tây y. Qua nhiều nghiên cứu, y học hiện đại vẫn chưa thể khám phá hết những lợi ích của nấm lim xanh đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nấm lim xanh trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu khi người dùng sử dụng nấm đã qua chế biến, độc tố loại bỏ hoàn toàn và dược chất được làm giàu gấp nhiều lần.
 
nam-lim-xanh-va-cong-dung-nam-lim-xanh-chua-benh-gan-ung-thu
 
Nấm lim xanh và công dụng nấm lim xanh được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khoa học
 
Nấm lim xanh và công dụng chữa bệnh do đâu?
Nấm lim xanh là dược liệu quý hỗ trợ điều trị các bệnh lý nan y, bồi bổ cơ thể. Thành phần dược chất trong nấm có khoảng 200 dược chất, khoáng chất và vitamin các loại. Khi đi vào cơ thể, các dưỡng chất này không chỉ có tác dụng khiến cơ thể khỏe mạnh mà nấm gỗ lim còn có công dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh.
Các dược chất có trong nấm lim xanh
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học,nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Lucidums, cùng họ với nấm linh chi. Nấm lim xanh chứa nhiều dược chất quý:
  • Lingzhi – 8 protein: Kháng khuẩn, hỗ trợ loại bỏ virus viêm gan.
  • Betaglucan: Kích thích hệ miễn dịch phát hiện và tiêu diệt tế bào bệnh lý.
  • Triterpenes: Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hoá.
  • Adenosine: An thần.
  • Germanium: Thanh lọc máu, đẩy mạnh hoạt động hệ tuần hoàn làm giảm gánh nặng cho gan.
  • Hơn 100 vitamin và khoáng chất khác.
Hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là yếu tố mang lại một cơ thể khỏe mạnh. Giúp chống lại sự xâm hại của các tác nhân gây hại, đặc biệt là tế bào ung thư. Với 3 dược chất polysaccharides, triterpenes và germanium trong nấm lim xanh là những chất làm tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, kích thích chúng tự sản sinh ra các kháng nguyên khối u. Đặc biệt, các chất này còn hoạt động với vai trò là chất chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do trước khi các tế bào có hại trở thành tế bào ung thư.
Nghiên cứu khoa học chứng minh công dụng của nấm lim xanh
Theo một tạp chí y tế xuất bản tại Mỹ, bác sĩ Kerry Martain và các cộng sự đã đạt hiệu quả khả quan khi sử dụng nấm lim xanh làm thuốc chữa ung thư. Nghiên cứu được tiến hành đối chứng bởi hai nhóm bệnh nhân ung thư liệu trình 30 ngày. Hai nhóm bệnh nhân này mắc nhiều dạng ung thư khác nhau: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư buồng trứng… Kết quả thực nghiệm nấm lim xanh giúp kiềm chế đáng kể sự tiến triển của bệnh ung thư.
Theo Tạp chí Quốc tế về ung thư học năm 2006, những nghiên cứu của Tiến sỹ Yuen, Zaidman (2005) đã chỉ ra, Polysaccharide và Triterpenes là 2 nhóm hợp chất chính trong nấm lim xanh có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành khối u.
 
nam-lim-xanh-va-cong-dung-nam-lim-xanh-chua-benh-gan-ung-thu
 
Sử dụng nấm lim xanh đã qua sơ chế để chữa bệnh gan, ung thư
 
Công dụng của nấm lim xanh chữa bệnh gan, ung thư
Với thành phần phong phú các dược chất quý, hàm lượng cao hơn trong nhân sâm như polysaccharide, germanium, selen… Cây nấm lim xanh phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho các nhóm bệnh nguy hiểm như: Ung thư, bệnh gan, tai biến mạch máu não, bệnh gout, viêm khớp, tiểu đường…
Nấm lim xanh và công dụng chữa bệnh gan
Nấm lim xanh hỗ trợ chữa bệnh gan hiệu quả, phòng ngừa sự phát triển và tổn thương trên gan. Đồng thời hỗ trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận tăng hiệu suất làm việc. Từ đó, giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc xử lý độc tố trong cơ thể. Nên dùng nấm lim xanh sắc nước uống mỗi ngày giúp giải độc gan hiệu quả.
Nấm lim xanh còn là loại thảo dược rất có lợi cho gan, giúp mát gan, giải độc cơ thể. Trong khi các loại thuốc Tây chỉ có tác dụng điều trị các triệu chứng trước mắt thì nấm lim xanh chữa bệnh gan có thể hỗ trợ điều trị tận các căn nguyên của bệnh và kích thích hệ miễn dịch tự điều chỉnh các rối loạn bên trong cơ thể. Nấm lim xanh chữa các bệnh về gan sau:
  • Ung thư gan.
  • Xơ gan.
  • Viêm gan B, C.
  • Gan nhiễm mỡ.
  • Suy nhược chức năng gan.
Các dược chất trong nấm lim có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhanh chóng. Người bệnh viêm gan cấp các triệu chứng giảm rõ rệt chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng nấm lim. Với viêm gan và xơ gan, hiệu quả của nấm thấy rõ hơn từ sau 2 – 5 tháng.
Nấm lim xanh và công dụng chữa bệnh ung thư
Nấm lim xanh ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tốt với những nhóm bệnh ung thư sau:
  • Điều trị nhóm bệnh ung thư hệ tiêu hóa.
  • Điều trị nhóm bệnh ung thư hệ nội tiết và ung thư nội tạng.
  • Điều trị bệnh ung thư liên quan đến hệ sinh dục.

Theo kết luận của Tiến sĩ Hori Ichikawa, trong nấm có nhiều thành phần như Beta-D-glucan, Polysaccharicdes… có tác dụng kích thích các tế bào miễn dịch sản sinh ra tế bào, đại thực bào; giúp đối kháng với virus và tế bào gây ung thư hữu hiệu.

Nguồn: Internet

TUYỂN ĐẠI LÝ

Liên hệ tư vấn: 092.200.1616

Prev

Tác dụng nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh gan. Cách dùng nấm lim

Next

Tác dụng nấm liêm xanh trong điều trị bệnh tai biến mạch máu não