Nấm lim xanh trị bệnh ung thư tốt không? Lưu ý dùng nấm lim rừng

Công dụng nấm lim xanh tự nhiên trong y học cổ truyền. Cách sử dụng nấm lim rừng tốt nhất. Hướng dẫn sắc nấu nấm lim xanh đúng. Lưu ý khi dùng nấm lim xanh. Uống nấm lim xanh rừng chữa ung thư sau bao lâu có tác dụng? 
 
nam-lim-xanh-tri-benh-ung-thu-tot-khong-luu-y-dung-nam-lim-rung
 
Nấm lim xanh trị bệnh ung thư có tốt không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân
Nấm lim xanh trị bệnh ung thư tốt không?
Nấm lim xanh trị bệnh ung thư là phương pháp được nhiều người bệnh áp dụng. Công dụng nổi bật này của nấm lim rừng đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh và thực tiễn chứng minh.
Những trường hợp thoát án tử nhờ dùng nấm lim xanh
Trên thực tế, nhiều trường hợp dùng nấm lim xanh rừng trị bệnh ung thư đã thu được kết quả đáng mừng. Tiêu biểu phải kể đến trường hợp của anh Lưu Đức Anh (51 tuổi, trú tại thôn Trung Phước 3, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, Quảng Nam). Sau khi thấy có thể mệt mỏi, nhiều triệu chứng lạ, anh quyết định đi thăm khám tại bệnh viện. Tại đây, các bác sỹ kết luận, anh mắc ung thư dạ dày, buộc phải tiến hành phẫu thuật. Tuy vậy, tỷ lệ khỏi bệnh rất thấp.
Vào tháng 3/2011, anh tiến hành phẫu thuật. Sau đó là các đợt truyền hóa chất liên tiếp. Bệnh tình của anh đã có dấu hiệu thuyên giảm nhưng không khỏi hoàn toàn. Với mong muốn chữa dứt điểm bệnh, anh vẫn kiên trì tìm ra loại thuốc hỗ trợ điều trị tốt nhất. Trong một lần vô tình đọc được bài báo nói về công dụng nấm lim xanh trị bệnh ung thư, anh nhanh chóng tìm mua và dùng thử. Sau khi kiên trì sử dụng đều đặn suốt 5 tháng, bệnh của anh có sự chuyển biến tích cực và không còn tái phát.
Để kiểm tra công dụng của thảo dược, tháng 8/2011, anh đến bệnh viện kiểm tra lại. Kết quả cho thấy, bệnh ung thư của anh đã biến mất hoàn toàn. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe anh vẫn rất ổn định. Anh có thể hoạt động và làm việc như người bình thường.
Không chỉ riêng trường hợp của anh Lưu Đức Anh, còn rất nhiều bệnh nhân dùng nấm lim xanh trị bệnh ung thư và thu được kết quả tốt.
Khoa học nói gì về công dụng nấm lim xanh trị bệnh ung thư?
Trước nhiều trường hợp dùng nấm lim xanh thoát khỏi căn bệnh ung thư quái ác, các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu. Cho đến nay, đã có hàng nghìn nghiên cứu về công dụng nấm lim xanh trị bệnh ung thư.
Theo Tạp chí Y tế (Mỹ), bác sỹ Kerry Martain cùng các cộng sự đã dùng nấm lim xanh trong thực nghiệm lâm sàng chữa bệnh ung thư. Kết quả nghiên cứu thu được rất khả quan. Nghiên cứu được tiến hành trên 2 nhóm bệnh nhân mắc các bệnh ung thư khác nhau. Một nhóm được chỉ định dùng nấm lim xanh trong 30 ngày. Nhóm còn lại dùng giả dược.
Sau liệu trình điều trị, nhóm bệnh nhân dùng nấm lim xanh có chuyển tiến tích cực hơn nhóm còn lại. Theo đó, nấm lim xanh có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, kiềm chế tiến triển của bệnh một cách hiệu quả. Có thể nói, nghiên cứu của bác sỹ Kerry Martain đã mở ra hướng đi mới trong việc nghiên cứu thuốc điều trị ung thư.
Hay tiến sỹ Hori Ichikawa (Nhật Bản) đã chỉ ra, nấm lim rừng chứa nhiều dược chất quý như Beta-D-glucan, Polysaccharicdes… Nhờ các dược chất này, cơ thể có thể tự sản sinh ra tế bào T chống lại các tế bào ung thư. Hơn thế, dược chất Acetogenin trong nấm giúp tiêu diệt và loại bỏ các tế bào ung thư dễ dàng.
Cách dùng nấm lim xanh trị ung thư hiệu quả
Khi công dụng nấm lim xanh trị bệnh ung thư được lan truyền rộng rãi, nhiều người đã cất công lặn lội tìm mua thảo dược với mong muốn bệnh tình cải thiện. Tuy nhiên, không phải cứ mua về sử dụng là thu được kết quả chữa bệnh tốt. Người dùng cần biết sử dụng nấm lim xanh đúng cách.
Sắc nấu nấm lim xanh đúng cách
Sắc nấu là phương pháp chế biến đơn giản và thu được hiệu quả chữa bệnh cao nhất. Cách sắc nấm lim xanh trị bệnh ung thư như sau:
Lấy 30g nấm lim xanh sắc với 2 lít nước. Đun nhỏ lửa đến khi nước sắc cô cạn còn 1.5 lít thì dừng lại. Chia nước sắc thành 5 phần, uống hết trong ngày.
Với người bệnh không được uống nhiều nước, có thể cô cạn nước nấm còn 0.5 lít và chia nhỏ thành các lần uống.
 
nam-lim-xanh-tri-benh-ung-thu-tot-khong-luu-y-dung-nam-lim-rung
 
Lưu ý khi dùng nấm lim xanh
Nên uống nấm lim xanh rừng chữa ung thư trong bao lâu?
Nấm lim xanh khi vào cơ thể sẽ đem lại những chuyển biến tích cực. Trong vòng 1 tháng, các triệu chứng mệt mỏi, đau đớn do ung thư gây nên thuyên giảm rõ rệt.
Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6, tác dụng nấm lim xanh tăng dần đều đặn. Tuy nhiên, lúc này, người bệnh khó nhận ra tác dụng của thảo dược. Chỉ sau 6 tháng dùng, kích thước khối u thu nhỏ đáng kể, sức khỏe người bệnh ổn định.
Uống nấm lim xanh thế nào để phát huy hiệu quả? 
Bệnh nhân không được tự ý bỏ phác đồ điều trị của bác sĩ.
Có thể uống nấm lim để hỗ trợ trong thời gian điều trị bằng thuốc Tây. Tốt nhất, nên uống trước hoặc sau 30 phút sử dụng thuốc Tây.
Kiên trì uống nấm lim xanh ít nhất 6 tháng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Nguồn: Internet

TUYỂN ĐẠI LÝ

Liên hệ tư vấn: 092.200.1616

Prev

Công dụng của nấm lim xanh Quảng Nam. Cách sử dụng nấm lim xanh

Next

Nấm cây lim xanh hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch