Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan - Cách dùng nấm lim chữa bệnh

Cách dùng nấm lim xanh. Cách nấu nấm lim xanh thành nước chữa bệnh. Bài thuốc cổ truyền chữa ung thư gan từ nấm lim xanh. Một số lưu ý khi dùng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan.
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan đã được Đông y ghi nhận đem lại hiệu quả hữu hiệu.
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan
Theo thống kê của tổ chức Y tế thế giới, Việt Nam thuộc top những nước đứng đầu về bệnh ung thư. Ung thư không chỉ cướp đi sinh mạng của người bệnh mà còn gây nên những hệ lụy khủng khiếp. Vì vậy, nấm lim xanh được nhiều người bệnh ung thư gan săn lùng nhờ chữa bệnh hữu hiệu.

nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu-gan-cach-dung-nam-lim-chua-benh
 
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan hữu hiệu được giới y học công nhận
 
Vài nét về ung thư gan
Ung thư tế bào gan nguyên phát
Ung thư tế bào gan nguyên phát (HCC) là hiện tượng ung thư bắt đầu xảy ra từ các tế bào gan. Nguyên nhân gây bệnh chưa được xác định chính xác nhưng xơ gan, siêu virus viêm gan được cho là những yếu tố nguy cơ gây nên ung thư gan.
Ung thư di căn gan
Khác với ung thư tế bào gan nguyên phát, ung thư di căn gan là hiện tượng ung thư xuất phát từ tế bào của các bộ phận khác rồi lan đến gan. Các bệnh ung thư có thể di căn tới gan bao gồm: Ung thư phổi, ung thư vú, ung thư đường tiêu hóa…
 
nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu-gan-cach-dung-nam-lim-chua-benh
 
Tại sao nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan hiệu quả?
Tạp chí Tin tức Y tế của Mỹ xuất bản số ra tháng 5/2012 đã đưa về việc nghiên cứu nấm lim xanh. Cụ thể các bác sĩ thuộc bệnh viện St. John ở Birmingham nước Anh đã nghiên cứu tác dụng nấm lim xanh trong việc điều trị ung thư. Các bác sĩ đưa ra kết luận rất triển vọng cho thấy nấm chữa trị ung thư hữu hiệu.
Tại châu Á, các nhà khoa học ở Nhật Bản cũng đã dày công nghiên cứu tác dụng nấm lim xanh trong việc trị bệnh ung thư. Tiến sĩ Hori Ichikawa đưa ra kết luận rằng: Nấm có chứa nhiều thành phần dược chất quý như Beta-D-glucan, Polysaccharicdes…  Các dược chất kích thích lên tế bào trong hệ miễn dịch nhằm sản sinh ra tế bào T giúp cơ thể đối kháng với tế bào gây ung thư. Đặc biệt, nấm lim xanh còn chứa hàm lượng chất Acetogenin khá cao. Acetogenin giúp cơ thể loại bỏ các tế bào ung thư rất hữu hiệu.
Bên cạnh đó, nhiều nhà khoa học Hàn Quốc đánh giá nấm lim xanh là thực phẩm siêu hạng, vượt trội hơn cả nhân sâm. Nấm chứa tới 110 loại axit amin cùng 21 nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, nấm có chứa hàm lượng Germanium, Acid ganodermic, Ganoderans, Polysaccharicdes… cao gấp 5 – 8 lần nhân sâm. Các dược chất giúp chống lại các tế bào ung thư và virus gây bệnh hiệu quả. Với hàm lượng dược chất cao, nấm lim được đánh giá mang lại kết quả khả quan cho người bệnh.
 
nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu-gan-cach-dung-nam-lim-chua-benh
 
Tác dụng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan
Nấm lim xanh rừng chữa ung thư gan với tác dụng của nấm lim xanh giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư nhờ thúc đẩy cơ thể sản sinh các kháng thể chống lại khối u. Đồng thời, nấm giúp ngăn các tế bào ung thư di căn sang cơ quan khác. Đặc biệt, thành phần trong nấm giúp tiêu diệt tận gốc các tế bào ung thư gây bệnh.
Đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, loại nấm này giúp kiềm lại các triệu chứng nguy hiểm. Nấm giúp nâng cao thể trạng người bệnh nhằm kéo dài sự sống. Trong nấm lim xanh có dược chất beta và hetero – beta – glucans. Hai dược chất có vai trò ngừa ung thư, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Không chỉ vậy, các dược chất còn trực tiếp đào thải những tế bào ung thư ra khỏi cơ thể.
Cách dùng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan
Cách dùng nấm lim xanh bao gồm: Bài thuốc cổ truyền và đun nấm thành nước uống hằng ngày.
Bài thuốc chữa bệnh ung thư gan từ nấm lim xanh
Nguyên liệu:
+ Nấm hồng chi: 35 gram
+ Nấm tử chi: 35 gram
+ Xạ đen rừng 15 gram
+ Cà gai leo: 15 gram
+ Diệp hạ châu: 10 gram.
Cách nấu: Đem tất cả nguyên liệu sắc với 2 lít nước. Sau khi sắc xong chia thành 5 phần uống thay nước lọc trong ngày.
Cách nấu nấm lim xanh điều trị bệnh ung thư gan
Cho lượng nấm theo chỉ định từng bệnh vào ấm sắc cùng 2 lít nước sạch. Sắc đến khi lượng nước giảm còn 1,5 lít thì ngừng. Lấy 1,5 lít nước chia làm 5 phần uống trong ngày thay nước lọc. Bã nấm sau khi dùng có thể giữ lại giã nhỏ đắp mặt nạ chăm sóc da, ngăn mụn, xóa tàn nhang.
Kiên trì uống nước sắc từ 2 đến 5 tháng sẽ thấy rõtác dụng của nấm. Khi cơ thể khỏe lại, vẫn tiếp tục uống nước nấm lim xanh để ngăn ngừa bệnh tật, ổn định sức khỏe.
Một số lưu ý khi dùng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan
Trường hợp bệnh nhân bị bệnh về tiêu hóa nên bắt đầu sử dụng nấm với lượng nhỏ từ 5 – 10g. Sau khi thích nghi được thì chuyển sang liều lượng đúng chuẩn.
Bệnh nhân trong quá trình uống nấm lim xanh cần kiêng: Nhân sâm, bia rượu, thuốc lá, mỡ động vật, trứng, ớt, cafe…
Khi sắc thuốc không sử dụng ấm nhôm, nồi nhôm.

Nguồn: Internet

TUYỂN ĐẠI LÝ

Liên hệ tư vấn: 092.200.1616

Prev

Nấm cây lim xanh hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch

Next

Uống nấm lim có tác dụng gì? Cách uống nấm lim chữa bệnh tốt nhất